உலகப் பொதுமறை


உலகப் பொதுமறை

பீலிபெய் சாகாடும் அச்சிறும் அப்பண்டஞ்
சால மிகுத்துப் பெயின்.

மயிலிறகு ஏற்றிய வண்டியே ஆனாலும் , அந்த பண்டமும் (அளவோடு ஏற்றாமல்) அளவு கடந்து மிகுதியாக ஏற்றினால் அச்சு முறியும்.
-திருவள்ளுவர் -(அதி: அறிவுடைமை)
Hold on To Your Dreams ! Your Day Will Come !!

சனி, மார்ச் 31, 2007

மாயனின் மனச்சிதறல்கள்


விழிகள்


காதல் போராட்டம்.
அவள் மட்டும்
ஆயுதங்களுடன்....

-------------------------------------

காதல் கவிதைகள்


எனை எழுதிக்கொண்டிருக்கும்
கவிதைக்கு
நான்
எழுதுவது.


-------------------------------------

நான்
உனை
நேசிக்கிறேன் என்பது தெரியும்.


ஆனால்
ஏன் உனை மட்டும்
நேசிக்கிறேன் என்பது புரியவில்லை.

-------------------------------------

தோழமை

துன்பத்தை மட்டும் அதன்
தூரிகைகள் வரைந்தாலும்....


இன்பத்தின் கோடுகளை
இம்மியளவு கூட
இழுக்காமல் போனாலும்....


அந்த உறவு
அழகாய் தான்
இருக்கும்.


-------------------------------------

அவள்
என்னை விரும்பி
கொண்டேயிருப்பாள்....


நானே
என்னை
வெறுக்கின்ற
போதும்.....


-------------------------------------

அதுயெப்படி
உன் புன்னகை பூ
மட்டும் - நீ
உதிர்த்த பின்னும்
பூத்து நிற்கிறது?

--------------------------------------

எஞ்சி
இருக்கும்
எல்லாவற்றையும்
எனக்கு தந்த பின்னும் - அவளிடம்
ஏதோ
இருக்கும்.


---------------------------------------

உன்
அளவுக்கு
என்னால் கூட
என்னை
நேசிக்க முடியாது...


---------------------------------------

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக